Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Cho thuê cẩu tự hành 5 tấn tại Long Biên-Lh:0983314426

Vận tải Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe cẩu tự hành giá rẻ .Dịch vụ cho thuê xe cẩu thùng ,cẩu chuyên dụng giá rẻ ,cho thuê xe cẩu hàng nặng ,cồng kềnh,hàng quá khổ ,quá tải ,máy móc thiết bị,vận chuyển hàng tới các khu công nghiệp,khu chế xuất...
Qúy khách hàng có nhu cầu thuê cẩu tự hành 5 tấn tại Long Biên xin vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ và được báo giá trưc tiếp.

HOTLINE:0983.314.426


Cẩu tự hành giá rẻ

Thuê cẩu tự hành ở đâu giá rẻ?
Qúy khách đang băn khoăn về dịch vụ cho thuê xe cẩu tự hành 5 tấn tại Long Biên, quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê xe cẩu uy tín,chất lượng ,giá cả phải chăng?
Đến với Vận tải Hà Nội chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ ,cẩu ,hạ, vận chuyển chuyên nghiêp,giá rẻ ,phục vụ theo yêu cầu của quý khách.Chúng tôi luôn  cam kết đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp,xe cẩu được kiểm định chất lượng, đảm bảo hàng hóa của quý khách hàng được vận chuyển an toàn ,đúng thời gian ,địa điểm được yêu cầu.
Cẩu cho thuê 

Qúy khách hàng có thể tham khảo thêm một số dịch vụ của chúng tôi để lựa chọn những dịch vụ tốt nhất cho mình.
Dịch vụ tham khảo:

  1. Cho thuê xe chuyên chở các loại xe 4 chỗ, 7 chỗ tuyến Bắc -Nam ,xe có thùng có bạt che.
  2. Cho thuê xe tải chở hàng có trọng tải nhỏ từ 2 tấn đến 5 tấn.
  3. Cho thuê xe cẩu thùng,cẩu chuyên dụng các loại từ 20 tấn đến 200 tấn.
  4. Cho thuê cẩu nâng người làm việc trên cao,lắp đặt biển hiệu ,biển quảng cáo...
Cẩu hàng thuê giá rẻ
Qúy khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết,chúng tôi hân hạnh được đồng hành cùng Qúy khách.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Vận tải Hà Nội-cho thuê cẩu tự hành giá rẻ.
Hotline:             0983.314.426    
Website:            cautuhanh.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét