Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Cho thuê xe cẩu tại Hà Nội

Các cá nhân, doanh nghiệp, xí nghiệp công ty, thương nhân có nhu cầu thuê xe cẩu, xe cẩu tự hành, xe cẩu hàng tại Hà Nội với dịch vụ nhanh gọn, thuận lợi và hiệu quả cao. Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất trong mọi thời điểm và mọi địa bàn của tỉnh. Dịch vụ, thủ tục nhanh chóng và đơn giản trú trọng bảo đảm an toàn về tài sản hàng hóa trong suốt hành trình đi, về.
Liên hệ: 0912005042
CÔNG TY VẬN TẢI HÀ NỘI  luôn đáp ứng tất cả các loại xe cần cẩu theo nhu cầu thuê của khách hàng. Đa dạng về dịch vụ thuê xe cẩu : như thuê xe cẩu theo ca, theo tuần, theo tháng, khoán theo công trình… tùy theo mức độ sử dụng của quý khách hàng . Công ty chúng tôi đa dạng về các chủng loại xe cẩu : xe cẩu thùng, xe cẩu Kato, Xe cẩu Vicker…
  • Cho thuê xe cẩu 2 tấn
  • Cho thuê xe cẩu 3 tấn
  • Cho thuê xe cẩu 5 tấn
  • Cho thuê xe cẩu 8 tấn
  • Cho thuê xe cẩu 10 tấn
  • Cho thuê xe cẩu 15 tấn
  • Cho thuê cẩu nâng người, cẩu chuyên dùng, cẩu Kato,...
  • Cho thuê xe cẩu chuyên dụng theo yêu cầu …

CÔNG TY VẬN TẢI HÀ NỘI với sự đa dạng về các loại xe cẩu được sử dụng phổ biến trong các hoạt động cẩu, hạ, vận chuyển hàng nặng, hàng quá khổ, quá tải, đòi hỏi độ an toàn cao, làm việc trong các công trình, rút hàng trong con’t, các công trình xây dựng… Qúy khách có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ, hàng hóa của Qúy khách sẽ được nâng, hạ vận chuyển theo đúng các yêu cầu kỹ thuật.
CÔNG TY VẬN TẢI HÀ NỘI cho thuê xe cẩu tất cả tại các quận huyện nội và ngoại thành TP.HÀ NỘI…. phục vụ mọi thời gian, có đội ngũ tư vấn nhanh chóng, chúng tôi cam kết tư vấn cho các bạn nên thuê xe loại nào phù hợp nhất, tiết kiệm nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng, tính chất công việc. CÔNG TY VẬN TẢI HÀ NỘI luôn luôn đảm bảo giá thành báo cho khách hàng là rẻ và hợp lý nhất, phù hợp nhất.
CÔNG TY VẬN TẢI HÀ NỘI  cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ cho thuê xe cẩu của công ty chúng tôi , với phương châm “ UY TÍN LÀ DANH DỰ CÔNG TY “ .Chúng tôi luôn trang bị các loại xe cẩu chất lượng nhất cộng với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại sự hài long cho quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét