Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Địa chỉ cho thuê xe cẩu giá siêu rẻ tại Hoàng Quốc Việt

Vận tải Hà Nội đưa ra Dịch vụ cho thuê xe cẩu mong đáp ứng nhu cầu cẩu hạ của quý khách : Với đội ngũ xe cẩu 2,5 tấn,xe cẩu 5 tấn, cẩu 8 tấn, xe cẩu 20 tấn, Xe cẩu kato, cẩu tự hành cẩu nâng người... chúng tôi đem đến sự hài lòng về dịch vụ và an tâm trong công việc. Dịch vụ xe cẩu Vận tải Hà Nội dịch vụ nhanh gọn, thuận tiên, ưu đãi, giá cả hợp lý.
Qúy khách hàng có nhu cầu thuê xe cẩu nâng hàng hóa xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0912005042

Chúng tôi là Công ty Vận tải Hà Nội cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu các loại. Sau đây là những lý do khiến bạn sử dụng đến dịch vụ thuê xe cẩu của chúng tôi:
  • Cẩu hạ các máy móc thiết bị có khối lượng lớn cho các khu công nghiệp.
  • Vận chuyển cẩu hạ cọc bê tông cho xây dựng.
  • Cẩu hạ và vận chuyển các loại máy, xe ô tô, máy móc bị hỏng.
  • Cẩu hạ các loại cây cảnh, cây cổ thụ cỡ lớn.
  • Cẩu hạ sắt thép dài với khổ lớn cho các công trình xây dựng ở Hà Nội.
Ở trên chỉ là 5 trong số hàng ngàn đơn hàng mà có thể bạn cần đến dịch vụ cho thuê xe cẩu chất lượng và giá rẻ của chúng tôi.
Khách hàng có nhu cầu thuê xe cẩu hạ hàng hóa uy tín và chuyên nghiệp hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số đường dây nóng để được tư vấn báo giá miễn phí cho bạn một dịch vụ chát lượng nhất:


Bảng giá xe cẩu hàng khách hàng quan tâm ?
Giá cả thị trường rất ổn định tùy thuộc vào giá xăng dầu trong năm 2016 là khá thấp.
Dịch vụ cho thuê xe cẩu chuyên nghiệp không xảy ra sự cố.
Giá thành tốt giao hàng nhanh, phục vụ chuyên nghiệp nhất.
Ghi nhận thông tin của khách hàng 24/24h làm việc ở mọi nơi mọi thời gian.

  Tư vấn và báo giá tận tình (kể cả khách hàng tham khảo, sẽ phải dừng lại đơn vị chúng tôi khi được nghe giá cước thuê xe cẩu tự hành và thuê xe cẩu kato có giá cước rẻ nhất tại Hà Nội).
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình năng động được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao


Giá thuê xe cẩu không có đơn giá cụ thể vì hàng hóa đa dạng về trọng tải, số lượng, địa hình…, tuy nhiên hãy gọi đến Công ty Vận tải Hà Nội để được tư vấn báo giá tốt nhất cho bạn, chúng tôi đảm bảo giá cước thuê xe cẩu là tốt nhất Hà Nội bởi vì chúng tôi là công ty vận tải uy tín lâu năm có kinh nghiệm trong hàng trăm nghìn đơn hàng lớn nhỏ hay những hợp đồng cho thuê xe cẩu theo tháng.

Mọi thông tin quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Email: Chohangthue@gmail.com
Đ/c: Số  30 đường Mỹ Đình quận Nam Từ Liêm TP.Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét