Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Cẩu chuyên dụng 25 tấn cho thuê

Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê cẩu chuyên dụng giá rẻ tại Hà Nội,các loại cẩu chuyên dụng từ 25 tấn đến 200 tấn ,dịch vụ cẩu ,hạ ,hàng hóa chuyên nghiệp,cẩu vật liệu xây dựng,khối bê tông ,máy móc phục vụ các công trình xây dựng ,các khu nhà cao tầng ,khu chung cư.
Qúy khách hàng có nhu cầu thuê cẩu chuyên dụng 25 tấn vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá.

HOLINE:0983.829.026

Cẩu chuyên dụng cho thuê
Qúy khách liên hệ thuê cẩu chuyên dụng 25 tấn xin vui lòng cung cấp thông tin cho chúng tôi như:

  • Khối lượng hàng cần cẩu ,hạ.
  • Kích thước hàng
  • Thời gian 
  • Địa điểm
  • Mặt bằng làm việc
Chúng tôi sẽ cử nhân viên trực tiếp xuống khảo sát mặt bằng và lên phương án thi công tại chỗ.
Với các loại cẩu được kiểm định chất lượng và bảo dưỡng định kỳ cũng  như đội ngũ nhân viên lái cẩu chuyên nghiệp,phục vụ nhiệt tình ,có thể sử lý các tình huống có thể sảy ra trong khi làm việc,đảm bảo an toàn cho hàng hóa được cẩu,hạ.Đến với dịch vụ của chúng tôi là quý khách đã đến với sự An tâm- Chuyên nghiệp-Nhanh gọn.
Cẩu chuyên dụng giá rẻ
Tham khảo thêm dịch vụ của chúng tôi:

  • Cho thuê cẩu tự hành từ 2 tấn đến 15 tấn
  • Cho thuê xe cẩu nâng người làm việc trên cao.
  • Cho thuê xe trọng tải nhỏ chở hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.
  • Cho thuê xe chuyên chở hàng Bắc - Nam và chiều ngược lại.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Dịch vụ Vận tải Hà Nội-Cho thuê cẩu tại Hà Nội
Hotline:0983.829.026
E-mail:cauhangthue @gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét