Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Cẩu chuyên dụng - cho thuê - giá rẻ

Vận tải Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê cẩu chuyên dụng giá rẻ tại Hà Nội ,cho thuê cẩu chuyên dùng từ 20 tấn đến 200 tấn ,dịch vụ cẩu ,hạ hàng hóa chuyên nghiệp,cẩu vật liệu xây dựng,khối bê tông phục vụ các công trình thi công trên cao.Chúng tôi cho thuê cẩu chuyên dùng làm việc tại các khu công nghiệp lớn ,khu chế xuất,làm việc tại các bến cảng...
Doanh nghiệp ,cá  nhân có nhu cầu thuê cẩu chuyên dụng xin vui lòng liên hệ dịch vụ của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

HOTLINE:0983.829.026


Cẩu chuyên dụng cho thuê 

Qúy khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp phòng điều hành và cung cấp cho chúng tôi thông tin chi tiết về nhu cầu thuê cẩu ,khối lượng ,mặt bằng,thời gian,địa điểm cẩu ,hạ ,chúng tôi sẽ căn cứ để báo giá cho Quý khách.
Qúy khách có thể gửi thông tin về địa chỉ e- mail: cauhangthue @gmail.com ,chúng tôi sẽ cập nhật và liên hệ báo giá

Cẩu chuyên dụng giá rẻ

Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt ,giá phải chăng.Với đội ngũ lái cẩu nhiều năm kinh nghiệm,có chứng chỉ lái cẩu và khả năng sử lý tình huống sảy ra trong quá trình làm việc đảm bảo cho hàng hóa được cẩu , hạ. Qúy khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét