Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Cẩu chuyên dụng 50 tấn cho thuê - giá rẻ

Dịch vụ cẩu hàng thuê tại Hà Nội, cho thuê xe cẩu tự hành giá rẻ tại Hà Nội, xe cẩu chuyên dùng tại Hà Nội. Với đội ngũ lái xe cẩu có nhiều năm kinh nghiệm, có khả năng xử lý các tình huống có thể xảy ra trong quá trình làm việc, đảm bảo cẩu hàng an toàn, tiết kiệm chi phí. Quý khách hàng cần cẩu, hạ, vận chuyển hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá chi tiết:

HOTLINE:0983.829.026

Cẩu chuyên dụng cho thuê



Với những hàng hóa có trọng lượng quá khổ,quá tải không thể thuê nhân công vận chuyển thì sử dụng cẩu chuyên dụng luôn được xem là giải pháp tối ưu nhất.
Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ cho thuê xe cẩu tự hành, chuyên dùng từ 20 tấn đến 200 tấn, phục vụ tất cả các công trình, các KCN, tòa nhà lớn tại Hà Nội như: tòa nhà CEO, Keangnam,KCN Sam Sung Thái Nguyên, Bắc Ninh…
Cẩu chuyên dụng 50 tấn 

Cẩu chuyên dụng 50 tấn cho thuê:

  1. Dàn xe cẩu chuyên dùng 50 tấn được kiểm định chất lượng định kỳ và cấp giấy phép hoạt động trên các tuyến phố cấm, chúng tôi thường xuyên tiến hành kiểm tra chất lượng, bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình làm việc.
  2. Quý khách có nhu cầu sử dụng cẩu chuyên dùng 50 tấn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.
  3. Vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin chi tiết về nhu cầu sử dụng dịch vụ của quý khách: Hàng cần cẩu ,khối lượng,kích thước hàng hóa,mặt bằng cẩu ,hạ hàng hóa,thời gian và địa chỉ cẩu, hạ.Nhân viên của chúng tôi sẽ có trách nhiệm tư vấn và báo giá cho quý khách.

Cảu chuyên dụng giá rẻ
Đến với dịch vụ của chúng tôi quý khách sẽ cảm thấy: An tâm về dịch vụ-Hài lòng về chất lượng-Thỏa mãn về giá cả.
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Vận tải Hà Nội-Cẩu chuyên dụng cho thuê
Hotline:0983.829.026
E-mail: cauhangthue @gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét