Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Cẩu chuyên dụng 70 tấn Cho thuê


Hiện nay nhu cầu cẩu ,hạ, vận chuyển tại các KCN ,các khu chung cư ,các công trình xây dựng... tăng cao,nắm bắt được những nhu cầu cần thiết đó Vận Tải Hà Nội chúng tôi đã và đang phát triền các dịch vụ cho thuê cẩu tự hành ,cẩu chuyên dụng từ 20 tấn đến 200 tấn .Với các loại hàng hóa có trọng lượng quá khổ ,quá tải.các loại vật liệu xây dựng,các thiết bị máy móc cần vận chuyển lên cao thì cẩu chuyên dụng là lựa chọn hoàn hảo nhất.
Qúy khách có nhu cầu thuê cẩu chuyên dụng 70 tấn vui lòng liên hệ phòng điều vận chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và được báo giá.

HOLINE:0983.829.026


Cẩu chuyên dụng cho thuê

* Với đội ngũ lái cẩu chuyên nghiêp, có nhiều năm kinh nghiệm có thể sử lý tình huống sảy ra trong quá trình cẩu ,hạ ,đảm bảo cho an toàn cho hàng hóa và tiết kiệm được chi phí .
* Dàn xe cẩu chuyên dụng 70 tấn được kiểm định chất lượng định kỳ và bảo dưỡng thường xuyên đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc.
* Qúy khách hàng có nhu cầu thuê cẩu chuyen dụng 70 tấn vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để được tư vấn.
* Xin vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin chi tiết về nhu cầu cẩu ,hạ, khối lượng,kích thước hàng hóa,mặt bằng, thời gian ,địa điểm cần cẩu,hạ.Nếu mặt bằng khó chúng tôi có thể cử nhân viên trực tiêp khảo sát mặt bằng và lên phương án thi công tại chỗ.
Cẩu chuyên dụng 70 tấn

Tham khảo thêm dịch vụ của chúng tôi :


  1. Cho thuê cẩu tự hành từ 2 tấn đến 15 tấn
  2. Cho thuê cẩu nâng người làm việc trên cao
  3. Cho thuê xe nâng hàng làm việc trong kho ,bãi, xí nghiệp
  4. Cho thuê xe chuyên chở vận chuyển hàng Bắc -Nam
  5. Cho thuê xe tải nhỏ ,xe tải phủ bạt hoạt động trong nội thành Hà Nội và đi các tỉnh lân cận.
Cẩu chuyên dụng giá rẻ

Đến với Vận Tải Hà Nội là quý khách hàng đã đến với sự An tâm- Uy tín -Chất lượng.


XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Vận tải Hà Nội-Cẩu chuyên dụng cho thuê
Hotline:0983.829.026
E-mail: cauhangthue @gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét