Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Cẩu chuyên dụng 80 tấn cho thuê-cẩu giá tốt

          Cẩu chuyên dụng 80 tấn cho thuê

Qúy khách có nhu cầu thuê cẩu chuyên dụng 80 tấn vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và được báo giá .

HOTLINE:0974.914.767

Cẩu chuyên dụng cho thuê


Cẩu chuyên dụng 80 tấn có sức nâng tối đa 80 tấn với chiều dài cần chính là 44m.chiều dài cần phụ là 8m phù hợp cho việc cẩu ,hạ hàng hóa có trọng lượng quá khổ ,quá tải,các thiết bị ,máy móc ,khối bê tông phục vụ các công trình xây dựng,các khu chung cư...
Chúng tôi còn nhận cẩu máy móc ,thiết bị ,lắp đặt dầm cầu ,cho thuê cẩu theo tháng ,theo ca,hay trọn gói.
Với đội ngũ nhân viên lái cẩu chuyên dụng có tay nghề ,trình độ nghiệp vụ chuyên môn vững vàng, có chứng chỉ lái cẩu cùng với dàn cẩu chuyên dụng được kiểm định chất lượng cũng như bảo dưỡng thường xuyên chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất với giá thành phù hợp nhất.
Qúy khách có nhu cầu thuê cẩu chuyên dụng 80 tấn vui lòng liên hệ phòng điều vận chúng tôi để được tư vấn và báo giá .

Cẩu chuyên dụng giá rẻ cho thuê

Tham khao thêm dịch vụ của chúng tôi :

  • Cho thuê cẩu tự hành 
  • Cho thuê cẩu nâng người,cẩu thùng 
  • Cho thuê xe tải chở hàng trọng tải nhỏ phục vụ trong nội thành Hà Nội và các tuyến lân cận.
  • Cho thuê xe chuyên chở hàng tuyến Bắc- Nam và ngược lại.
  • Cho thuê xe đi du lịch,nghỉ mát,đi công tác ,xe đưa đón sân bay .

Đến với Vận tải Hà Nội quý khách sẽ hài lòng và an tâm với những dịch vụ của chúng tôi.Qúy khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

Vận Tải  Hà Nội- Dịch vụ cho thuê cẩu chuyên dụng
Hotline:0974.914.767
E-mail:cauhangthue @gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét