Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Cẩu cho thuê - Cẩu giá rẻ

Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê cẩu giá rẻ,có uy tín tại Hà Nội,cho thuê cẩu tự hành,cẩu chuyên dụng các loại,dịch vụ cẩu,hạ,vận chuyển chuyên nghiệp.Qúy khách hàng có nhu cầu thuê cẩu vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi dể được tư vấn và báo giá chi tiết.

HOTLINE: 0974.914.767

Cẩu cho thuê
Cẩu cho thuê giá rẻ

           + Nhận cẩu,hạ,vận chuyển các loại hàng hóa,thiết bị máy móc lên các tầng cao
           + Nhận cẩu,hạ,vận chuyển các loại vật liệu xây dựng
           + Nhận phục vụ,làm việc tại các công trình,công trường
           + Nhận lắp ráp,tháo rỡ nhà xưởng
           + Ưu tiên nhận cho thuê cẩu tại Hà Nội

Khi thuê cẩu vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin như:
     
           + Kích thước hàng hóa
           + Địa điểm ,mặt bằng
           + Thời gian cẩu ,hạ,vận chuyển
Sau khi tiếp nhận thông tin chúng tôi sẽ căn cứ báo giá và lên phương án thi công
Cẩu giá rẻ
Hình thức thuê cẩu
   
         + Thuê cẩu theo giờ
         + Thuê cẩu theo ca ( mỗi ca từ 5-7h)
         + Thuê cẩu theo tháng
         + Thuê trọn gói
         + Nhận thuê cẩu dài hạn làm việc tại các công trình,công trường,nếu thời gian thuê cẩu trên 12 tháng chúng tôi ưu tiên giảm giá chi phí thuê cẩu.
Qúy khách hàng có nhu cầu thuê cẩu vui lòng liên hệ phòng điều vận chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và được báo giá chính xác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét